Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Phòng khám đa khoa Hồng Phong – Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng

Nhằm giúp mọi người có thêm những sự lựa chọn về các địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại TPHCM, chúng tôi xin gửi một vài thông tin cũng như đánh giá về Phòng khám đa khoa Hồng Phong trong bài viết dưới đây.


Thông tin về Phòng khám đa khoa Hồng Phong

Phòng khám Đa khoa Hồng Phong là cơ sở y tế được Sở Y tế TP.HCM cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám chữa các bệnh về hậu môn - trực tràng, bệnh trĩ, bệnh xã hội, bệnh nam khoa, phụ khoa,... và đã đạt được nhiều thành công, hiệu quả trong quá trình điều trị giúp hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi nỗi ám ảnh về bệnh tật.

Phòng khám đa khoa Hồng Phong có tốt không?

Đây là câu hỏi thắc mắc mà rất nhiều người bệnh quan tâm khi có nhu cầu khám chữa bệnh tại đây. Để giải đáp thắc mắc này, chúng tôi xin đưa ra những thông tin cụ thể như sau:

Về đội ngũ y bác sĩ
  • Phòng khám đa khoa Hồng Phong sở hữu một đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, dày dạn hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc khám chữa các bệnh hậu môn trực tràng, bệnh xã hội, nam khoa, phụ khoa,.... mang lại hiệu quả cao.
  • Họ còn là những người tâm huyết với nghề, giàu y đức, từng có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài.
Về cơ sở vật chất
  • Phòng khám được thiết kế, bố trí theo tiêu chuẩn phòng khám tư nhân được ban hành bởi Bộ Y tế với đầy đủ các phòng như phòng chờ khám, phòng khám bệnh, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, phòng cấp thuốc, phòng truyền dịch,… tất cả đều sạch sẽ, yên tĩnh và đảm bảo vô trùng nên người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn khám chữa bệnh tại đây.
  • Hầu hết các thiết bị y tế và công nghệ chữa trị bệnh tại phòng khám đều được nhập từ các quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới như Mỹ, Singopore, Hàn Quốc, Úc,… giúp cho việc khám chữa bệnh diễn ra nhanh chóng, có độ chính xác và an toàn cao.
Về hiệu quả điều trị
  • Trên thực tế, sau khi điều trị bệnh tại Phòng khám đa khoa Hồng Phong có hơn 97% bệnh nhân đạt kết quả tốt, không còn bị bệnh tật đe dọa. Số ít phần trăm còn lại là do bệnh nhân bỏ dỡ liệu trình giữa chừng hoặc không tuân thủ đúng các chỉ định của bác sĩ chuyên khoa nên không mang đến hiệu quả cao trong điều trị bệnh.



Về dịch vụ y tế
  • Sự hài lòng của bệnh nhân chính là tiêu chí quan trọng của phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi. Do đó, phòng khám không ngừng xây dựng tác phong làm việc chuyên nghiệp với thái độ luôn ân cần, nhiệt tình, chu đáo với bệnh nhân.
  • Với mong muốn mang đến sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân, Phòng khám Hồng Phong xây dựng hệ thống bác sĩ tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24 thông qua mạng và qua đường dây nóng. Người bệnh chỉ cần ngồi ở nhà liên hệ với phòng khám là đã có một đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm hỗ trợ tất tần tật mọi vướng mắc về bệnh. 
  • Thủ tục thăm khám nhanh gọn, đơn giản, không làm mất nhiều thời gian của người bệnh.
  • Thông tin hồ sơ bệnh án, thông tin cá nhân của người bệnh luôn được cam kết bảo mật tuyệt đối, không tiết lộ ra ngoài.
Về chi phí khám chữa
  • Mọi chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám Hồng Phong đều công khai, niêm yết rõ ràng từng mục theo đúng quy định của Sở Y tế TPHCM nên đảm bảo rất hợp lý.
  • Bệnh nhân luôn được thông báo, tư vấn rõ ràng về các khoản chi phí khám chữa bệnh trước khi tiến hành điều trị để có sự lựa chọn và chuẩn bị tốt.
  • Đặc biệt, nếu bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn về kinh tế, các bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng bệnh để chia nhỏ liệu trình điều trị giúp người bệnh có thể chi trả chi phí điều trị trong nhiều lần. Do đó, người bệnh không cần phải quá áp lực về chi phí mà có thể yên tâm điều trị khỏi bệnh.

Qua những yếu tố trên, có thể khẳng định Phòng khám đa khoa Hồng Phongđã và đang ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, trở thành địa chỉ y tế đáng tin cậy mà bệnh nhân có thể lựa chọn.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM