Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Chia sẻ về chi phí điều trị bệnh trĩ nội tốn bao nhiêu tiền



Bệnh trĩ (bao gồm trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp) đang là bệnh về hậu môn trực tràng có số lượng người mắc bệnh khá cao ngày nay. Vấn đề đa số người bệnh quan tâm đó chính là chi phí chữa trị bệnh trĩ là bao nhiêu, có mắc không, đôi lúc vì lo ngại chi phí cao nên họ không đi chữa trị càng khiến cho bệnh tình ngày càng trầm trọng hơn. Bài viết sau đây là những chia sẻ liên quan đến chi phí điều trị bệnh trĩ nội của các chuyên gia phòng khám đa khoa  cho biết.


Chi phí điều trị bệnh trĩ nội là bao nhiêu?

Theo các chuyên gia phòng khám đa khoa Hồng Phong: Bệnh trĩ nội có thể gặp ở bất cứ ai, tuy nhiên những người thường xuyên phải đứng lâu, ngồi nhiều hay làm việc nặng... chính là những đối tượng có nguy cơ mắc bệnh cao nhất. Bệnh không chỉ làm ảnh hưởng đến sức khỏe mà thậm chí còn khiến sinh hoạt hàng ngày bị đảo lộn, do đó điều trị chính là biện pháp tốt nhất để sớm thoát khỏi căn bệnh này.

Bệnh trĩ nội có nhiều mức độ khác nhau, vì thế chi phí điều trị cũng sẽ có những mức khác nhau nên việc đưa ra một con số cụ thể cho việc điều trị sẽ rất khó.

Để biết chính xác chi phí điều trị bệnh trĩ nội là bao nhiêu tiền, cần phải dựa vào một số yếu tố như sau:

  • Chi phí phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, nếu các búi trĩ bị hoại tử, viêm nhiễm... hoặc mắc thêm bệnh rối loạn đông máu thì cần phải chữa trị viêm nhiễm trước khi tiến hành cắt trĩ do đó chi phí chữa bệnh trĩ còn bao gồm cả khoản tiêu viêm và thuốc chống đông máu.
  • Mức độ nặng nhẹ của bệnh sẽ ảnh hưởng đến chi phí điều trị bệnh, vì bệnh  trĩ nội có nhiều cấp độ khác nhau, nên nếu bệnh ở giai đoạn đầu thì mức chi phí cũng sẽ thấp hơn khi bệnh ở giai đoạn nặng vì phương pháp điều trị sẽ phức tạp hơn rất nhiều.



  • Lựa chọn cơ sở điều trị bệnh trĩ uy tín cũng góp phần ảnh hưởng đến chi phí điều trị bệnh trĩ nội vì ở những nơi có vật chất khang trang và trang thiết bị y tế đầy đủ, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm có chuyên môn cao thì mức chi phí cũng sẽ khác so với ở những cơ sở có chất lượng kém, không có uy tín.
  • Phương pháp điều trị bệnh trĩ nội cũng sẽ ảnh hưởng đến chi phí, vì tùy vào giai đoạn bệnh sẽ có những phương pháp điều trị khác nhau. Thông thường có 2 phương pháp điều trị chính là điều trị bằng thuốc và phẫu thuật cắt trĩ, do đó chi phí dùng thuốc sẽ ít so với chi phí phẫu thuật.
Nói chung, sẽ không có mức chi phí cụ thể cho việc điều trị bệnh trĩ nội nếu như người bệnh không đi khám, tùy vào mức độ của từng bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị khác nhau từ đó mới có thể đưa ra mức chi phí chính xác.



Nếu ở TPHCM, bệnh nhân có thể đến phòng khám đa khoa Hông Phong để khám và chữa bệnh trĩ nội. Đây là nơi được các bệnh nhân đánh giá cao về chất lượng, uy tín với chi phí hợp lý nhất. Chi phí điều trị bệnh sẽ được công khai rõ ràng trước khi khám chữa bệnh, không thu thêm bất kỳ khoản phụ thu nào sau khi điều trị xong.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM