Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Bệnh áp xe hậu môn và nơi khám hậu môn trực tràng tốt nhất


Bệnh áp xe hậu môn là bệnh gây nhiều phiền phức ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh hoạt và công việc người bệnh. Việc tìm nơi khám áp xe hậu môn ở đâu tốt nhất là điều mà nhiều bệnh nhân luôn quan tâm nhất. Sau đây mọi người cùng với bác sĩ phòng khám đa khoa Hồng Phong tìm hiểu về bệnh áp xe hậu môn và nơi khám hậu môn trực tràng tốt nhất tại TPHCM.

Bệnh áp xe hậu môn là gì?



Áp xe được hình thành khi trong các mô mềm xung quanh ống hậu môn, trực tràng hoặc trong các khoảng cách giữa chúng bị nhiễm khuẩn có mủ cấp tính. Trong đó, bệnh áp xe hậu môn là bệnh không hiếm gặp và khá nguy hiểm, xuất hiện ở cả người lớn lẫn trẻ nhỏ.

Khi mắc phải áp xe hậu môn người bệnh thường đau rát , sưng tấy vùng hậu môn. Khối apxe sưng to, để lâu sẽ vỡ gây viêm loét. Do đó bệnh nhân rất ngại ngồi hoặc đi lại, đặc biệt khi đại tiện. Hậu môn tiết ra mủ, dịch, màu vàng và đặc. Ngứa ngáy vùng hậu môn do bị kích thích tiết nhiều dịch nhầy, dịch mủ từ apxe hậu môn làm cho hậu môn luôn trong tình trạng ẩm ướt khó chịu, bí bách. Ngoài những biểu hiện trên, apxe hậu môn còn làm sức đề kháng người bệnh suy giảm, sốt nhẹ, thân nhiệt bất thường, toàn thân người bệnh thường có cảm giác khó chịu, ăn không ngon, ngủ không yên giấc.

Nơi khám áp xe hậu môn và khám hậu môn trực tràng ở đâu tốt nhất?

Để đánh giá được nơi khám hậu môn trực tràng tầng sinh môn cũng như khám áp xe hậu môn ở đâu tốt nhất, các bạn phải nắm được các tiêu chí đánh giá sau:

  • Phòng khám, cơ sở y tế phải là nơi chuyên khám và điều trị các bệnh về hậu môn trực tràng, được cấp giấy phép hoạt động của Bộ Y tế.
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại.
  • Đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm chuyên khoa hậu môn trực tràng.
  • Phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, triệt để, không tái phát, phát sinh biến chứng.

Tại TPHCM, các bệnh nhân bị áp xe hậu môn có thể đến khám áp xe hậu môn ở phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi. Đây là phòng khám được Bộ y tế cấp giấy phép hoạt động trên nhiều lĩnh vực, nhất là chuyên khám chữa các bệnh lý về hậu môn trực tràng tầng sinh môn.



Hiện tại phòng khám đa khoa Hồng Phong đang áp dụng phương pháp điều trị áp xe hậu môn tiên tiến bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu PPH đạt hiệu quả cao với nhiều ưu điểm hơn các phương pháp truyền thống như: tiến hành phẫu thuật nhanh, không đau, không ảnh hưởng đến chức năng hậu môn, hồi phục nhanh và không tái phát.

Cùng với phương pháp điều trị tiên tiến trên, đội ngũ bác sĩ của phòng khám Hồng Phong là những người tốt nghiệp tại các trường y danh tiếng trong và ngoài nước, giàu năm kinh nghiệm trong khám hậu môn trực tràng và điều trị.

Chính những yếu tố này đã tạo nên danh tiếng cho phòng khám, được các bệnh nhân đánh giá là nơi khám hậu môn trực tràng và khám apxe hậu môn tốt nhất tại khu vực TPHCM.


Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM