Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Khám áp xe hậu môn ở đâu chính xác nhất?

Bệnh áp xe hậu môn nếu không được điều trị sớm sẽ phát sinh ra những biến chứng nguy hiểm khó điều trị hơn. Vậy nên đến khám áp xe hậu môn ở đâu chính xác nhất giữa vô số các cơ sở y tế, phòng khám mọc lên như nấm hiện nay. Các chuyên gia sẽ tư vấn vài thông tin nhằm giúp bệnh nhân chọn được nơi khám bệnh uy tín chất lượng. Hãy cùng xem qua bài viết sau.


Địa chỉ khám áp xe hậu môn ở đâu chính xác nhất?

Theo các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi, để tìm được một địa chỉ y tế khám apxe hậu môn chính xác nhất, bệnh nhân có thể lựa chọn theo những tiêu chí như:
  • Phòng khám hoạt động công khai, được Bộ y tế cấp phép hoạt động.
  • Bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn vững, tay nghề kéo léo.
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế đạt chuẩn
  • Chất lượng phục vụ tốt, đáp ứng được nhu cầu
  • Mức chi phí khám chữa bệnh phù hợp, công khai rõ ràng.

Tuy nhiên, vẫn còn không ít bệnh nhân e ngại về căn bệnh ở vùng nhạy cảm của mình, không dám chia sẻ với ai, âm thầm đến các phòng khám chui để điều trị. Tất nhiên, rất nhiều người trong số đó không chỉ mất nhiều thời gian, tiền bạc mà bệnh lại còn chuyển biến nặng hơn và gây ra những biến chứng nguy hiểm.

Chính vì thế, nếu đã mắc bệnh về hậu môn, đặc biệt là áp xe hậu môn thì người bệnh cần nhanh chóng đến ngay cơ sở y tế uy tín để được chữa trị kịp thời.

Được đánh giá là một địa chỉ chữa trị áp xe hậu môn uy tín tại khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong sở hữu những ưu điểm vượt trội được nhiều bệnh nhân lựa chọn thăm khám và tiến hành điều trị, bởi phòng khám có những ưu điểm như:

  • Được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y khoa tiên tiến và hiện đại nhất nên sẽ hỗ trợ quá trình thăm khám cũng như điều trị nhanh và cho kết quả chính xác nhất.
  • Các y bác sĩ tại phòng khám đều là những người có chuyên môn cao, đã được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm về chuyên môn trong nhiều năm chữa trị. Hơn nữa với sự quan tâm, chăm sóc tận tình của đội ngũ y bác sĩ thì sẽ làm cho bệnh nhân an tâm hơn.
  • Quy trình thăm khám tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong khá đơn giản, bệnh nhân sẽ được hỗ trợ tư vấn đặt lịch khám qua điện thoại hoặc online, không phải bốc số và chờ đợi như ở những nơi khác.

  • Ứng dụng các phương pháp điều trị tốt nhất, đồng thời luôn nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu để mang lại kết quả chữa trị cao nhất cho bệnh nhân.
  • Tất cả chi phí liên quan đến xét nghiệm, thăm khám và chữa trị áp xe hậu môn đều được các chuyên gia tư vấn tận tình theo tình trạng bệnh của mỗi người và đúng quy định mà Bộ Y tế đã xét duyệt và thông qua, đồng thời công khai để người bệnh dễ dàng theo dõi.
  • Hơn thế nữa, sau khi tiến hành các bước thăm khám và có được kết quả chẩn đoán chính xác, tùy theo thể trạng của người bệnh và vị trí tổn thương mà bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp điều trị thích hợp. Nếu ổ áp xe đã có dấu hiệu chuyển biến thành rò hậu môn thì có thể sẽ được chỉ định phẫu thuật để ngăn chặn những chuyển biến xấu của bệnh.

Mọi thắc mắc khác có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm tư vấn online của phòng khám để được tư vấn rõ hơn. Đối với các bệnh nhân cần đi khám bênh áp xe hậu môn có thể đặt lịch khám trực tuyến với trung tâm tư vấn qua hotline 028 3924 5555.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM