Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất và an toàn không đau tại TPHCM


Bệnh trĩ gồm 4 giai đoạn bệnh từ nhẹ đến nặng sẽ có phương pháp điều trị khác nhau. Các bệnh nhân vì không nắm được thông tin về bệnh nên không biết khi nào mới cần đến cắt trĩ vì thể cứ nghĩ là bệnh trĩ là phải cắt nên ngại đi chữa bệnh vì sợ đau. Vậy phẫu thuật cắt trĩ có đau không?

Khi nào phải bắt buộc cắt trĩ?

Bệnh trĩ có 4 giai đoạn bệnh:



  • Ở giai đoạn trĩ độ 1 và độ 2: mức độ bệnh nhẹ, búi trĩ mới hình thành, nhỏ như hạt đậu, có thể lòi ra và tự thụt vào hậu môn khi đại tiện chưa gây ảnh hưởng nhiều với bệnh nhân. Bệnh nhân không phải lo ngại về vấn đề đau đớn của việc cắt trĩ vì chỉ cần uống thuốc theo toa bác sĩ và thực hiện đúng chế độ sinh hoạt ăn uống cho người bệnh trĩ là có thể chữa bệnh.
  • Giai đoạn trĩ độ 3 và độ 4: đây là giai đoạn bệnh nặng, nguyên nhân là do sự chủ quan của người bệnh không chịu đi chữa sớm khi búi trĩ còn nhỏ. Ở giai đoạn này búi trĩ có kích thước lớn hơn sa hẳn ra ngoài hậu môn gây đau đớn khó chịu dữ dội cho bệnh nhân, dễ viêm nhiễm phát sinh biến chứng nguy hiểm. Cho nên bác sĩ buộc phải yêu cầu bệnh nhân loại bỏ búi trĩ bằng cách phẫu thuật cắt trĩ.

Chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất và an toàn không đau

  • Tại TPHCM, phòng khám đa khoa Hồng Phong được các bệnh nhân đánh giá là nơi điều trị bệnh trĩ tốt và uy tín nhờ áp dụng phương pháp cắt trĩ mới nhất bằng kỹ thuật PPH hiệu quả cao và ưu điểm vượt trội hơn phương pháp cắt trĩ truyền thống.
  • Nguyên lý hoạt động của phương pháp PPH: Dựa vào kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, đưa dụng cụ PPH vào hậu môn đẩy búi trĩ đến vùng ít dây thần kinh cảm giác rồi tiến hành khâu cắt búi trĩ tại đó.
  • Ưu điểm của phương pháp: Vì phẫu thuật tại nơi ít có dây thần kinh cảm giác nên người bệnh sẽ ít có cảm giác đau trong lúc và sau khi mổ, thời gian phẫu thuật nhanh chóng, ít chảy máu, vết thương nhỏ, hồi phục nhanh, không làm ảnh hưởng đến các cơ ở hậu môn và không gây biến chứng,..

  • Chính vì phương pháp điều trị PPH này kết hợp với tay nghề cao của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm đã giúp nhiều bệnh nhân trĩ trở lại cuộc sống bình thường, tạo nên tên tuổi của phòng khám ở TPHCM.
Thông tin liên hệ: PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG
Địa chỉ: 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM